Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Hướng dẫn cách đóng thùng gỗ đơn giản

Với những doanh nghiệp nhỏ lẻ, không thường xuyên sử dụng thùng gỗ chuyên dùng. Việc tự đóng thùng gỗ giảm chi phí cho việc đóng gói, vận chuyển hàng hóa. Bên cạnh đó, cũng có thể tạo dấu ấn riêng cho doanh nghiệp bằng những cách đóng thùng gỗ độc đáo hơn.
Tự đóng thùng gỗ tại nhà cho các doanh nghiệp nhỏ, nhu cầu sử dụng không cao, không cần yêu cầu kỹ thuật phức tạp.
3 bước đơn giản đóng thùng gỗ tại nhà:
Chuẩn bị:
Các thanh gỗ phù hợp với kích thước sản phẩm cần đóng gói.
Bước 1: Đo kích thước sản phẩm cần đóng gói.
Bước 2: Chọn thanh gỗ pallet phù hợp với kích thước của sản phẩm. Ráp các thanh gỗ lại với nhau bằng đinh không rỉ sao cho các thanh gỗ khít nhau, không xê lệch.
Bước 3: Chà nhẵn bề mặt thùng gỗ vừa đóng xong, sơn lên bề mặt gỗ lớp chống thấm, tạo vẻ ngoài cho thùng gỗ.

Tự đóng thùng gỗ là một giải pháp cho những doanh nghiệp nhỏ, không sử dụng thùng gỗ nhiều trong đóng hàng vận chuyển. Tuy nhiên, đối với một doanh nghiệp lớn, với lượng hàng hóa nhiều và cần đảm bảo tính an toàn cho sản phẩm thì nên chọn một địa chỉ cơ sở đóng thùng gỗ để bảo đảm chất lượng tốt, giá thành hợp lý và đúng kỹ thuật để vận chuyển hàng hóa an toàn.
Thùng gỗ được đóng phải theo kích thước sản phẩm chứa bên trong, lựa chọn đúng loại gỗ và tải trọng chịu được của thùng gỗ đối với sản phẩm.  Khách hàng trên toàn quốc có thể liên hệ với Hưng Đạt – một địa chỉ uy tín chuyên cung cấp những sản phẩm thùng gỗ, pallet gỗ uy tín nhất hiện nay để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất. Chúng tôi luôn cam kết mang đến dịch vụ đóng kiện gỗ có chất lượng cao cấp nhất.

Mọi chi tiết cần tư vấn thêm xin vui lòng liên hệ:
Công ty TNHH DV TM và SX Hưng Đạt
KCN Ngọc Hồi- Thanh Trì- Hà Nội
ĐT:  043.375.66.99
Hotline: 01689783250
Website: http://dongthunggo.com/

Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét