Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Đóng thùng gỗ giá rẻ

Để cam kết các dịch vụ Đóng thùng gỗ của chúng tôi luôn đạt chất lượng tốt. Thì các sản phẩm thùng gỗ của chúng tôi được sản xuất với chất lượng gỗ tốt nhất, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Cộng thêm chúng tôi trang bị thiết bị máy móc hiện đại và đội ngũ công nhân nhiệt tình, chuyên nghiệp để đáp ứng nhu cầu, đơn đặt hàng của khách hàng. Ngoài những mẫu thùng có sẵn, chúng tôi cung cấp thùng gỗ theo thiết kế, yêu cầu của khách hàng.
Để đem đến lợi ích tối đa cho khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn cho Quý khách quy cách đóng thùng gỗ sao cho phù hợp với mẫu sản phẩm, trọng lương, hàng được vận chuyển đi nội địa hay xuất đi quốc tế…
 
Liên hệ:
Công ty TNHH DV TM và SX Hưng Đạt
KCN Ngọc Hồi- Thanh Trì- Hà Nội
ĐT:  043.375.66.99
Hotline: 0964 60 44 11
Website: http://dongthunggo.com/

Did you find apk for android? You can find new Free Android Games and apps.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét