Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Chi phí để tổ chức một sự kiện

Chi phí tổ chức sự kiện là danh  các khoản dự trù cần chi cho một sự kiện. Tính toán được các khoản dự trù chi phí sẽ giúp bạn tiết kiệm được nhiều ngân sách hơn cho sự kiện mình đảm nhiệm.
Khi thuê một công ty tổ chức sự kiện, họ sẽ gửi cho bạn form của chương trình để bạn thống nhất và ký kết hợp đồng. Các khoản chi phí sẽ có những mục chính như sau:
Trang thiết bị: bao gồm thảm trải, sân khấu, khung giàn,  ánh sáng…
Nhân sự: MC, nhóm múa, nhảy, hoạt náo viên, xiếc, nghệ thuậ, múa lân…
- Chi phí thiết kế sân khấu, backdrop, thi công trước sự kiện
Bạn có thể trao đổi với nhà tổ chức sự kiện để thống nhất các hạng mục sao cho phù hợp với ngân sách cho phép. Bên cạnh đó dự trù các khoản chi phí phát sinh cũng rất quan trọng. Một dấu hiệu dễ nhận biết nhất cho khoản chi phí phát sinh này là  khi người tổ chức sự kiện đã đưa ra được những rủi ro có thể xảy ra trong chương trình thì phần chi phí để dự phòng cho những rủi ro này cũng sẽ được tính đến. Như chi phí bền đù, tu sửa thiết bị, chi phí vận chuyển, chi phí ăn uống, chi phí nộp phạt công cộng…
 

 
Nếu bạn không đủ kinh nghiệm để tổ chức tốt một sự kiện thì việc thuê một công ty sự kiện là cần thiết. Họ có kinh nghiệm, nhân lực, thiết bị và dự đoán rủi ro tốt nhất để tổ chức một sự kiện hoàn hảo nhất. Thậm chí bạn sẽ tiết kiện được nhiều chi phí hơn cho những khoản phí “không tên” nếu bạn tự tổ chức. MTD Vietnam là một trong những công ty hàng đầu về tổ chức sự kiện, bạn có thể tham khảo bảng giá sự kiện của chúng tôi TẠI ĐÂY để có được bản kế hoạch cho sự kiện phù hợp nhất.

  

-----------------------

-----------------------o0o-------------------------
Mọi chi tiết xin liên hệ :
 
CÔNG TY CP MTD VIỆT NAM
Số 2/346 Vĩnh Hưng – Hoàng mai – Hà Nội
Website : www.mtd.com.vn Mail : mtdjsc@gmail.com
Hotline : - 043.9999.246 - 096.9669.246

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét