Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Khai trương chuỗi hệ thống Bibomart

Siêu thị Bibo Mart cho mẹ và bé Được thành lập từ đầu năm 2006, hệ thống siêu thị Bibo Mart chuyên cung cấp các sản phẩm phục vụ cho mẹ và bé với nhiều thương hiệu nổi tiếng. Qua hơn 7 năm xây dựng và phát triển, hệ thống này đã tạo được chỗ đứng trên thị trường.
Siêu thị Bibo Mart cho mẹ và bé
Được thành lập từ đầu năm 2006, hệ thống siêu thị Bibo Mart chuyên cung cấp các sản phẩm phục vụ cho mẹ và bé với nhiều thương hiệu nổi tiếng. Qua hơn 7 năm xây dựng và phát triển, hệ thống này đã tạo được chỗ đứng trên thị trường.

 
Với lợi thế am hiểu thị trường, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, đội ngũ nhân sự mạnh và hệ thống quản lý tốt, Bibo Mart đang có những chiến lược rõ ràng để trở thành hệ thống bán lẻ phục vụ mẹ và bé chuyên nghiệp và thành công ở Việt Nam. Bên cạnh hoạt động kinh doanh, siêu thị này cũng tham gia tích cực vào các hoạt động xã hội, từ thiện. 

Là nhà bảo trợ cho hơn 100 trẻ mồ côi ở Trung tâm Bảo trợ Xã hội số 4 Ba Vì, Hà Tây, Bibo Mart thường xuyên tổ chức các đợt thăm hỏi và tặng quà cho các bé vào dịp 1/6, Trung thu, Tết Dương lịch hay phát động phong trào “Vì một mùa đông no ấm cho trẻ em mồ côi” kêu gọi khách hàng và đối tác quyên góp ủng hộ cuối năm 2009.

 
Hệ thống siêu thị Bibo Mart là hệ thống siêu thị lớn nhât dành cho Mẹ và Bé lớn nhất toàn quốc, với hơn 7 năm hình thành và phát triển, Bibo Mart ngày càng thu hút được sự quan tâm rất lớn của khách hàng bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, giá cạnh tranh và hàng hóa đa dạng. Với hơn 30.000 mặt hàng, phủ rộng khắp không gian các cửa hàng, Bibo Mart có thể đáp ứng mọi nhu cầu tìm kiếm đồ dành cho Mẹ và Bé. Với Bibo Mart, sự hài lòng của khách hàng chính là niềm hạnh phúc của chúng tôi.

 
Bên cạnh đó, Bibo Mart còn cung cấp cho các mẹ bầu khóa học tiền sản hoàn toàn miễn phí. Bibo Mart là đơn vị tiên phong trong việc tổ chức khóa học tiền sản, với kinh nghiệm 130 khóa học tiền sản đã được tổ chức tại Hà Nội vào Thứ 7 & Chủ nhật hàng tuần cung cấp kiến thức về nhi sản cho các mẹ bầu.
Bibo Mart cũng là hệ thống siêu thị có đường dây nóng và có các bác sĩ nhi-sản thường trực để sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và tư vấn cho các bà mẹ cách chăm sóc sức khỏe trong quá trình mang thai, làm mẹ an toàn, cách cho con bú, nuôi dạy con cái... .
 Tổ chức sự kiện MTD  và Bibomart chính thức ký hợp đồng nguyên tắc từ tháng 4 năm 2016 công nhận MTD Việt Nam là đơn vị chính thức tổ chức sự kiện khai trương, truyền thông, treo băng rôn, chạy roadshow cho hệ thống các siêu thị Bibomart từ khu vực Hà Tĩnh trở ra khu vực Phía Bắc

 
-----------------
 ------------------------o0o---------------------------
Mọi chi tiết xin liên hệ : 
CÔNG TY CP MTD VIỆT NAM 
Số 2/346 Vĩnh Hưng – Hoàng mai – Hà Nội
Website : www.mtd.com.vn Mail : mtdjsc@gmail.com
Hotline (24/7/12/365): 043.9999.246 - 096.9669.246

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét