Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Khai trương Head Khánh Linh 2

Ngày 2 tháng 10 năm 2015, Tổ chức sự kiện MTD Việt Nam long trọng tổ chức khai trương Cửa hàng bán xe và dịch vụ do  ủy nhiệm (HEAD) thứ 2 cho công ty TNHH TM & Dịch Vụ Thành Vĩnh, với sự hiện diện của Tổng Giám đốc công ty Honda Việt Nam cùng nhiều quan khách các Bộ, ngành trung ương và địa phương.....
Ngày 2 tháng 10 năm 2015, Tổ chức sự kiện MTD Việt Nam long trọng tổ chức khai trương Cửa hàng bán xe và dịch vụ do Honda ủy nhiệm (HEAD) thứ 2 cho công ty TNHH TM & Dịch Vụ Thành Vĩnh, với sự hiện diện của Tổng Giám đốc công ty Honda Việt Nam cùng nhiều quan khách các Bộ, ngành trung ương và địa phương.
cat bang khanh thanh 
Đại diện công ty Honda Việt Nam và công ty Thành Vĩnh cùng các lãnh đạo Bộ, ngành cắt băng khánh thành.
Với phương châm "khách hàng là trung tâm", HEAD Khánh Linh 2 tại lô A – khu đô thị Tiến Phong – xã Đại Thịnh – huyện Mê Linh – TP Hà Nội được khai trương nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.
Với diện tích sử dụng rộng 1400m2, HEAD Khánh Linh 2 bố trí các khu vực chức năng theo tiêu chuẩn của Honda Việt Nam rất thuận tiện cho khách hàng tham quan mua sắm và sử dụng dịch vụ.

trao giay chung nhan
Tổng giám đốc Honda Việt Nam trao  chứng nhận  cho Head Khánh Linh2
Khu trưng bày phụ tùng chính hãng của Honda và các khu vực hỗ trợ bán hàng như khu hướng dẫn lái xe an toàn, khu phòng chờ máy lạnh  và khu vui chơi cho các em thiếu nhi.
phong trung bayPhòng trưng bày xe
 
Bên cạnh đầu tư về cơ sở vật chất, HEAD Khánh Linh 2 cũng đã rất chú trọng vào khâu tuyển chọn và đào tạo nhân viên. Đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp và nhiệt tình tư vấn khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao đã trải qua 3 lần đánh giá của Honda Việt Nam. Tất cả sự chuẩn bị trên với mong muốn duy nhất là được mang đến niềm vui, sự hài lòng cho khách hàng. Điều này cũng gắn liền với phương châm kinh doanh của công ty luôn đặt “ Lợi ích khách là số 1”.
Chương trình khai trương với các tiết mục văn nghệ đặc sắc như: Múa Nhật Bản, Múa Sen, Trống Hội Nhật Bản, vũ điệu Flamenco, ca sĩ Khắc Hiếu, ....

mua nhat banmua sentrong hoi nhat banvu dieu flamencoca si khac hieuCa sỹ Khắc Hiếu
MC thu ha
MC Thu Hà - VTV

 

-----------------------o0o-------------------------
-----------------------o0o------------------------- 
Mọi chi tiết xin liên hệ :

CÔNG TY CP MTD VIỆT NAM
Số 2/346 Vĩnh Hưng – Hoàng mai – Hà Nội
Website : www.mtd.com.vn   Mail : mtdjsc@gmail.com
Hotline (24/7/12/365): - 043.9999.246  - 096.9669.246 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét