Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Kinh nghiệm để chọn công ty sự kiện chuyên nghiệp?

Để việc tổ chức sự kiện được thành công tốt đẹp, Bạn nên lưu ý một số tiêu chí sau về công ty bạn lựa chọn
Một sự kiện thành công sẽ để lại trong tâm trí khách hàng những ấn tượng tốt về sản phẩm, dịch vụ của bạn. Nhưng phần lớn các công ty đều không thể tự mình hoặc không đủ nhân lực, trang thiết bị để hoàn thành một sự kiện, thì việc lựa chọn một công ty tổ chức sự kiện là cần thiết.
Để việc tổ chức sự kiện được thành công tốt đẹp, Bạn nên lưu ý một số tiêu chí sau về công ty bạn lựa chọn:
- Kinh nghiệm của công ty đã từng tổ chức event gì, có gây được tiếng vang. Họ đã làm như thế nào, có kinh nghiệm gì đối với lĩnh vực bạn đang dự định thực hiện, nhiều đối tác có xu hướng chọn những công ty tổ chức sự kiện có kinh nghiệm tương tự – đây cũng là điều đáng tham khảo nếu họ đã làm tốt các sự kiện trước đó.
- Người quản lý trực tiếp thực hiện tổ chức sự kiện cho bạn là ai, tuổi nghề của họ, thái độ của họ thế nào (nhiệt tình hay không tâm huyết…)


 
- Thiết bị, cơ sở vật chất của công ty có đủ điều kiện đáp ứng yêu cầu của bạn ?
- Ý tưởng, nội dung sự kiện bạn cần trao đổi kỹ với công ty sự kiện đó. Với những công ty chuyên nghiệp họ sẽ tư vấn cho bạn ở mức phù hợp nhất về chi phí và sự khả thi của sự kiện. Điều bạn cần quan tâm là những hạng mục của sự kiện có cần thiết hoặc phù hợp với bạn hay không.
- Tìm hiểu thêm về cách xử lý tình huống của công ty sự kiện đó (công ty tổ chức sự kiện nhiều nhiều năm, có khả năng xoay sở tốt sẽ cung cấp cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị không?)
- Mức giá cũng là một điều bạn cần cân nhắc. Một báo giá có mức giá hợp lý nên là lựa chọn hàng đầu của bạn; một báo giá chi tiết, lường trước cả những tình huống mà nhiều người không nghĩ đến thể hiện sự hết mình của doanh nghiệp tổ chức sự kiện; ngoài ra giá cao hay giá thấp còn phụ thuộc vào thương hiệu của công ty tổ chức sự kiện nữa.


 
Các tiêu chí trên là một trong những yếu tố chủ yếu để lựa chọn một công ty sự kiện, hãy cân nhắc để chọn một công ty sự kiện tốt nhất cho bạn. MTD VietNam với 8 năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện, chúng tôi chuyên tổ chức sự kiện lễ khai trương, khánh thành, sinh nhật, hội nghị khách hành, tổ chức roadshow, samling… cho thuê thiết bị,ánh sang. Bạn có thể tìm hiểu thêm về chúng tôi TẠI ĐÂY.

 

-----------------------

-----------------------o0o-------------------------
Mọi chi tiết xin liên hệ :
 
CÔNG TY CP MTD VIỆT NAM
Số 2/346 Vĩnh Hưng – Hoàng mai – Hà Nội
Website : www.mtd.com.vn Mail : mtdjsc@gmail.com
Hotline : - 043.9999.246 - 096.9669.246

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét