Thứ Bảy, 25 tháng 3, 2017

Ý nghĩa của tổ chức sự kiện cho công ty, doanh nghiệp

Tổ chức sự kiện là công tác góp phần "đánh bóng" cho thương hiệu và dịch vụ của một doanh nghiệp, tổ chức hoặc bước đầu để tiếp cận khách hàng với sản phẩm, dịch vụ mới của mỗi công ty, doanh nghiệp ( ra mắt SP & DV mới, tri ân người dùng, khai trương…)
Tổ chức sự kiện là công tác góp phần "đánh bóng" cho thương hiệu và dịch vụ của một doanh nghiệp, tổ chức hoặc bước đầu để tiếp cận khách hàng với sản phẩm, dịch vụ mới của mỗi công ty, doanh nghiệp ( ra mắt SP & DV mới, tri ân người dùng, khai trương…)
Tổ chức sự kiện là một phần trong chiến dịch tiếp thị và quảng bá, kế bên việc đánh bóng nhãn hiệu, nó còn nhắm mục đích tuyên truyền một thông điệp cụ thể hoặc lặp lại một thông điệp đồng nhất tới khách hàng.

Với những sản phẩm dịch vụ hiện có, mỗi sự kiện được tổ chức sẽ tăng thêm niềm tin của khách hàng với công ty của bạn. Tạo hiệu ứng truyền miệng lan rộng  nhanh chóng trong cộng đồng. Các sự kiện tri ân khách hàng, họp báo… có thể mang lại cho bạn nhiều khách hàng mới. Để ra mắt một dòng sản phẩm mới, tổ chức sự kiện chạy roadshow hoặc Samling, phát tờ rơi sẽ kích thích sự tò mò của nhóm khách hàng trọng tâm của bạn.


 MTD VietNam với 8 năm kinh nghiệm tổ chức sự kiện khai trương, khánh thành, tổ chức chạy roadshow, cung cấp thiết bịnhân sự sự kiện… sẽ là đối tác chuyên nghiệp cho công ty của bạn. MTD sẽ tư vấn miễn phí, lên chương trình, nội dung cho sự kiện, giám sát, thi công sân khấu, tránh những rủi ro có thể xảy ra trong suốt sự kiện. MTD sẽ giúp bạn có một sự kiện thành công, hoàn hảo nhất.

 

-----------------------

-----------------------o0o-------------------------
Mọi chi tiết xin liên hệ :
 
CÔNG TY CP MTD VIỆT NAM
Số 2/346 Vĩnh Hưng – Hoàng mai – Hà Nội
Website : www.mtd.com.vn Mail : mtdjsc@gmail.com
Hotline : - 043.9999.246 - 096.9669.246

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét